Home » » Bánh xe cao su có khóa d75 Colson càng inox 304

Bánh xe cao su có khóa d75 Colson càng inox 304

Bánh xe cao su có khóa đường kính bánh xe phi 75 bề rộng 32mm tổng chiều cao 108mm, bánh xe cao su chịu lực 90kg cho 1 bánh, càng bánh xe inox 304 kiểu càng xoay có khóa hãm thương hiệu Colson nhà sản xuất bánh xe đẩy hàng đầu của Mỹ có những đặc tính kỹ thuật nổi bật :
  • Grade 304 phù hợp mọi môi trường ăn mòn khắc nghiệt
  • Ổ xoay hai dãy tăng tính năng làm việc và độ bền
  • Toàn bộ chi tiết, kể cả bạc lót, trục và đai ốc bánh xe đều làm bằng thép không rỉ inox 304
  • Thiết kế để dùng trong môi trường làm việc khắc nghiệt nhất
  • Bánh xe lắp ổ trượt Delrin không cần bảo trì.
Bánh xe cao su có khóa d75 Colson càng inox 304
Bánh xe cao su có khóa đường kính bánh xe 3inch càng inox 304 xoay có khóa hãm Model 2-3356SS-444-BRK4 sử dụng ổ trượt Delrin làm bằng nhựa kỹ thuật cao của hãng DuPont, rất bền, chịu nhiệt độ thấp, môi trường tẩy rửa, chống ăn mòn.

Thường xuyên vận chuyển trong những môi trường khắc nghiệt, những bộ phận của càng bánh xe đẩy bị ăn mòn, bị ăn mòn là vấn đề đau đầu của bạn. Bánh xe càng inox 304 Colson Caster USA là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Bánh xe càng inox 304 Colson rất phù hợp cho các xe đẩyxe kéo hàng dùng trong các nhà máy chế biến thủy sản, kho lạnh,thực phẩm – thịt, cá, sản xuất sữa, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, phòng thí nghiệm, môi trường có dung môi hóa chất tẩy rửa, acid và hơi nước.

Quy cách bánh xe cao su có khóa d75 Colson càng inox 304


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline : 0909 250 794 để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn bánh xe cao su có khóa theo nhu cầu thực tế và báo giá bánh xe inox để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm. Bạn ở xa vẫn có thể mua bánh xe inox 304 tại Bình Thuận Cà Mau Cao Bằng Đắk Lắk Đắk Nông Điện Biên Đồng Nai Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa và các tỉnh thành khác chúng tôi giao hàng trên toàn quốc. 

VĂN PHÒNG COLSON