Home » » Bánh xe cao su chịu lực 136kg d100 Colson càng xoay inox

Bánh xe cao su chịu lực 136kg d100 Colson càng xoay inox

Bánh xe xoay inox vật liệu bánh xe cao su chịu lực 136kg, đường kính bánh xe phi 100 bề rộng 32mm. Càng bánh xe inox 304 kiểu càng xoay di động ( bánh xe sống ), thương hiệu Colson nhà sản xuất bánh xe đẩy hàng đầu của Mỹ có những đặc tính kỹ thuật nổi bật :

  • Grade 304 phù hợp mọi môi trường ăn mòn khắc nghiệt
  • Ổ xoay hai dãy tăng tính năng làm việc và độ bền
  • Toàn bộ chi tiết, kể cả bạc lót, trục và đai ốc bánh xe đều làm bằng thép không rỉ inox 304
  • Thiết kế để dùng trong môi trường làm việc khắc nghiệt nhất
  • Bánh xe lắp ổ trượt Delrin không cần bảo trì.
Bánh xe cao su chịu lực 136kg d100 Colson càng xoay inox
Bánh xe xoay inox vật liệu bánh xe nhựa cao su d100, càng inox 304 Model 2-4456-444 sử dụng ổ trượt Delrin làm bằng nhựa kỹ thuật cao của hãng DuPont, rất bền, chịu nhiệt độ thấp, môi trường tẩy rửa, chống ăn mòn.


 Bánh xe càng thép không rỉ inox 304 Colson được thiết kế và chế tạo toàn bộ chi tiết , kể cả bạc lót, trục và đai ốc bánh xe đều làm bằng thép không rỉ inox 304, tăng tính năng làm việc và độ bền để vẫn hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt và khó khăn nhất như làm sạch bằng hơi nước, phun muối, rửa nước, có dung môi, hóa chất tẩy rửa và acid, hay trong kho lạnh, hầm đông có nhiệt độ thấp. Bánh xe càng inox 304 Colson được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao của NSF International (Hoa Kỳ) cho các thiết bị chế biến thực phẩm.
 
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline : 0909 250 794 để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn bánh xe xoay inox theo nhu cầu thực tế và báo giá bánh xe inox để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm. Bạn ở xa vẫn có thể mua bánh xe inox 304 tại Quảng Trị Sóc Trăng Sơn La Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Long Vĩnh Phúc Yên Bái Phú Yên Cần Thơ Đà Nẵng Hải Phòng Hà Nội TP HCM và các tỉnh thành khác chúng tôi giao hàng trên toàn quốc. 

VĂN PHÒNG COLSON