Home » » Bánh xe cao su 3in Colson càng cố định inox 304

Bánh xe cao su 3in Colson càng cố định inox 304

Colson nhà sản xuất bánh xe đẩy hàng đầu của Mỹ, sản phẩm bánh xe cao su d75 ( đường kính bánh xe phi 75 bề rộng 32mm ) càng bánh xe inox 304 kiểu cố định ( bánh xe chết ) có những đặc tính kỹ thuật nổi bật :

  • Grade 304 phù hợp mọi môi trường ăn mòn khắc nghiệt
  • Toàn bộ chi tiết, kể cả bạc lót, trục và đai ốc bánh xe đều làm bằng thép không rỉ inox 304
  • Thiết kế để dùng trong môi trường làm việc khắc nghiệt nhất
  • Bánh xe lắp ổ trượt Delrin không cần bảo trì.
Bánh xe cao su 3in Colson càng cố định inox 304
Bánh xe càng thép không rỉ inox 304 Colson được thiết kế và chế tạo toàn bộ chi tiết , kể cả bạc lót, trục và đai ốc bánh xe đều làm bằng thép không rỉ inox 304 tăng tính năng làm việc và độ bền để vẫn hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt và khó khăn nhất như làm sạch bằng hơi nước, phun muối, rửa nước, có dung môi, hóa chất tẩy rửa và acid, hay trong kho lạnh, hầm đông có nhiệt độ thấp. Bánh xe càng inox 304 Colson được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao của NSF International (Hoa Kỳ) cho các thiết bị chế biến thực phẩm.
 
Quy cách Bánh xe cao su 3in Colson càng cố định inox 304
 
Bánh xe cao su có vỏ ngoài nhựa nhiệt đàn hồi Performa được ép phun gắn chặt với lõi nhựa Polyolefin. Bánh xe cao su Performa lăn nhẹ, êm, rất bền, bảo vệ mặt sàn, không dính phoi kim loại trên mặt sàn và chịu va đập. Các ưu điểm khác là chịu được nhiệt độ thấp, hóa chất, nước, hơi nước và không tạo vết trên sàn.
Tại sao phải chọn bánh xe cao su Performa :
  • Dễ lăn và dễ xoay – đó là lợi thế của bánh xe Performa.
  • Lăn êm, chống va đập và bảo vệ mặt sàn.
  • Hấp thụ rung xóc để bảo vệ thiết bị.
  • Chịu được hóa chất, nước và hơi nước
  • Loại bỏ các mảnh vỡ trên sàn, chẳng hạn như mảnh vụn kim loại, kéo dài tuổi thọ sử dụng.
 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline : 0909 250 794 để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn bánh xe cao su d75 theo nhu cầu thực tế và báo giá bánh xe inox để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm. Bạn ở xa vẫn có thể mua bánh xe càng inox tại Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lâm Đồng Lạng Sơn Lào Cai Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sóc Trăng Sơn La Tây Ninh và các tỉnh thành khác chúng tôi giao hàng trên toàn quốc. 
 
VĂN PHÒNG COLSON